5 mẹo lựa chọn mua máy in phun màu cũ tốt nhất

01/06/2021 | 1377 |
1 Đánh giá

Hiện nay nhu cầu in màu rất nhiều,vì thế hết 70% tìm mua máy in phun màu,còn laser màu thì cũng có mua nhưng do laser màu nạp mực chi phí cao và chi phí máy laser màu cũng đắt đỏ.Nên ít người tìm mua,nhưng chủ yếu là in phun màu Canon,in phun màu Epson,HP,Brother..và sau đây là 5 mẹo lựa chọn mua máy in phun màu cũ tốt nhất.

5 mẹo lựa chọn mua máy in phun màu cũ tốt nhất ?

Nhu cầu của người dùng hiện nay in màu cho công việc ngày tăng cao,vì thế nhiều anh chị em như giáo viên,kế toán,công ty,xí nghiệp,shop,nhà hàng... đều cần đến in màu..In màu khi in ra cũng như đời sống thực,hình ảnh thật đên 80-90%.mà trong văn bản hợp đồng ký kết hiện nay nếu không có màu sắc thì nhìn bảng cũng thua thiệt đối thủ... Bài viết sau đây chia sẻ cho anh chị em mua máy in phun màu cũ nói về anh chị không mua máy in mới vì chi phí quá cao,nên hết 60-70% là tìm mua máy in cũ để dùng..

Vậy khi mua máy in phun màu cũ bạn cần lưu ý những gì  ?

I. Mẹo thứ 1:  Tham khảo các dòng model máy in phun màu :

-Anh chị mua máy in phun màu cũ cần lưu ý những model máy như sau: Anh chi j em nên tìm hiểu dòng máy in phun màu nào hiện nay tại HCM và các các thành phố lớn họ dùng nhiều nhất.Là cái model sản phẩm đó ta nên tìm hiểu..Vì dòng máy in phun màu bạn nên tìm hiểu kỹ về chất lượng là 1 phần còn 9 phần còn lại người dùng quan tâm nhất là mực nạp,mực đổ..

 

Vì mực là cái yếu tốt qua trọng nhất.giúp cho ta sử dụng lâu dài hay không đó là mực..và sau đó là chi phí cũng như giá nạp mực lại được hay không. Hay mỗi lần hết mực là mua chai mực mới đổ vào..vì máy in phun màu có 4-6 màu.Nên khi hết là phải mua 1 trong 4-6 hủ như vậy và ta nên tìm hiểu kỹ trước khi mua là giá thành bao nhiêu 1 màu.

II.Mẹo thứ 2: Lựa chọn model máy in phun màu nào tiết kiệm mực nhất.

- Hiện nay trên thị trường có mua bán trao đổi máy in phun màu rất nhiều dòng model,đồng thời giá cả cũng rất chi là nhiều giá.Mà hiện nay có rất nhiều dòng như canon,hp- epson-  brother- rioh- samsung  -xerox- toshiba...được bày bán  trong và ngoài nước và đăng bán trên các trang diễn đàn,rao vặt,thương mại điện tử như Tiki,Lazada,shoppe,sendo,tabao,688.com,alibaba..với giá cả đủ loại,đủ kích cỡ..

 

5 meo lựa chọn máy in phun nào chất lượng

 

Khi mua máy in phun màu,điều quan tâm nhất là mực có bơm lại được không hay phải mua với chi phí quá  cao.

 

Nhưng thị trường Việt Nam thấy giá nào rẻ rẻ vừa túi tiền,mà đầy đủ chức năng như  Scan coppy in photo in màu,scan màu còn có chế độ in qua wifi không dây là đặt mua không suy nghỉ về sau này ..Vì thế sau này mua về dùng,lúc hết mực mới tóa hỏa là chi phí tiền mực giá bằng cái máy..Vì thế tranh thủ đi thanh lý máy in cũ,,nhưng lại tá hỏa tập 2 là không ai mua,nếu có mua máy cũ này in cũng mua kiểu trả bỏ,mua như kiểu không muốn mua...đó là bài học cho nhiều anh chị em doanh nghiệp hiện nay khi máy in phun cũ..và kể cả mua máy in phun mới.

>>>Click xem : Cập nhập máy in phun màu cũ đầu phun mới 100% đã qua sử dụng còn chất lượng

III. Mẹo thứ 3 :Chọn lựa máy in phun màu chất lượng và mực thông dụng

- Hiện nay nhiều model bán chỉ bán,không  quan tâm người dùng ra sao,gặp khó khăn gì,và người dùng tháy giá rẻ thì mua.Không am hiểu về máy in là máy,có am hiểu cũng qua loa trên google chia sẻ,xui đọc trúng bài chia sẻ PA của nhà bán cũng như không.Vì thế không ai chân thật bằng người bạn hay đồng nghiệp của mình đã từng sử dụng qua model máy này.

 

 

Và họ từng gặp phải cái tình trang nào thì họ sẽ chia sẻ cho bạn vô điều kiệt không truật lợi..Vây hiện nay mà được nhiều người đánh giá máy in thì nên chọn dòng máy in Epson.Model máy in epson dễ chịu,tuy hơi gắt là giá cao so với các model khác,nhưng Epson được ví như 1 huyền thoại về màu sắc,Epson in phun màu đánh bài mọi đối thủ do dù đối thủ cạnh tranh giá rẻ cỡ nào..nhưng chất lượng Epson vẫn dẫn đầu.


Tham khảo bạn bè và đồng nghiệp là người cho bạn ý kiên tốt nhất

 

 

Và Epson giúp cho doanh nghiệp và chủ tiệm  dịch vụ in ấn chọn được nhiều tính năng phục vụ trong công việc.nếu bạn in chuyển nhiệt thì chọn epson chọn mực in chuyển nhiệt,nếu indecal tem nhãn thì chọn mực in tem nhãn,còn in ảnh hình thờ chụp ảnh lâu fai màu chọn dòng mực chính hãng 673...cho ra bảng ảnh siêu nét..khách hàng đánh giá bạn chuyên nghiệp..Và mực dc các đơn vị phân phối mực in hiện nay thông dụng..mẫu mã mực nào cũng có giá cũng phải chăng..ko đắt đỏ như các in phun màu khác..

 IV. Meo thứ 4 : Lựa chọn máy in phun màu cũ chất lượng như thế nào ?

- Nếu bạn mua máy in phun màu mới chính hãng thì model nào tốt và chất lượng thì bạn cũng đã đọc qua mẹo số 3.Vì thế bạn sẽ tự tin đi lựa model Epson in phun màu cũ..Nhưng nếu có tiền thì bạn mua máy in màu mới,không có thì bạn đọc tiếp mẹo 4 để mua và lựa chọn khi đi mua máy in phun màu cũ.

 

 

Mẹo 4 giúp bạn   tự tin hơn khi mua máy in phun màu cũ. Khi đi mua máy in phun màu cũ,bạn cần quan tâm đó là chất lượng,vì thế máy in phun cũ điều quan tâm nhất lúc này không phải là mực nữa mà là đầu in phun nha quý vị.

Tại sao mình lại nói như vậy ? khi đi mua máy in phun màu cũ thì bạn đặt câu hỏi tại sao họ lại thanh lý máy in phun màu này mà không để sử dụng(đó là đối với người dùng) còn đối với đơn vị cung cấp bán hàng thì ta nên quan tâm về đầu phun..

 

máy in phun màu quan trong nhất đầu phun
Máy in phun màu quan trong nhất đầu phun

 

Khi đi mua máy in phun cũ cần chú trọng nhất là đầu phun,test đầu phun đủ tia hay không,và xem là đầu phun còn bao nhiêu %,chứ đừng nghỉ đến việc vẻ bên ngoài của máy in phun còn mới..ba cái đồ mũ dùng R7 hay các loại chai trên thị trường bán làm bóng thiếu gì..Và tiếp sau cái đầu phun là dàn cơ kiết bên trong máy còn chạy tốt không.Vì dàn cơ cũng rất quan trọng nếu như mình chú trọng vào đầu phun.

Ngoài đầu phun thì cơ bên trong máy rất  quan trọng,giúp máy hoạt động trơn tru
Ngoài đầu phun thì cơ bên trong máy rất  quan trọng,giúp máy hoạt động trơn tru

 

Vì cơ xuống..dẫn đến kẹt giấy,báo lỗi khi hoạt động..cái máy in phun màu cũng như 1 doanh nghiệp..1 doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cũng đều có quy trình,trình tự từ trên xuống.Nếu như 1 trong những bộ phận của bạn bị đình chỉ hay nhận sự yếu xuống(cơ máy in ) thì việc để doanh nghiệp hoạt động sẽ hoạt động không tốt.

Máy in phun màu của bạn cũng như vậy.. Vì thế hãy tìm hiểu kỹ khi mua máy in phun màu cũ.nếu bạn có ý định mua máy in phun màu cũ..Còn có tiền thì nên mau máy in phun mới chính hãng.. và đừng quên lựa  chọn máy in model máy và cũng như mực nhé.

V:Mẹo thứ 5: Lựa chọn nhà cung cấp tin tưởng uy tín khi mua máy in phun màu.

Để lựa chọn 1 máy in phun màu cho dù mới hay cũ chúng ta cũng nên tìm hiểu qua bạn bè,anh em đồg nghiệp hoặc những trang mang như google group hiện nay có sẵn rồi sau đó sàn lọc  thông tin(dành cho bạn có am hiểu về công nghệ) nếu như anh chi em nào chưa rành về công nghệ,cần tư vấn kỹ và chuyên sâu hơn về máy in phun màu mới kể cả cũ thì liên hệ với nhà cung cấp uy tín gần nhà gần khu vực và nơi bạn làm việc..Để có gì còn bảo hành hỗ trợ nhanh chóng..

SAU ĐÂY LÀ NHỮNG VỊ KHÁCH MUA HÀNG BÊN LYVYSTAR
ĐÁNH GIÁ TỐT VỀ NHÀ CUNG CẤP MÁY IN 

 

 

khách hàng mua máy in ben mực in Lyvystar

 

 

Anh khác nhiệt tình đánh giá về mực in lyvystar

 

 

 

anh lê thanh vỹ quận bình tân mua máy in đánh giá tốt về mực in lyvystar


 

 

 

CÔNG TY TNHH TM CỔ PHẦN LÝ VY STAR

Hotline : 09456.38068 | Zalo: 08345.91448 Mr.Nam


Tin tức liên quan

Bình luận