Địa chỉ sửa máy in uy tín tphcm

18/01/2022 | 1869 |
2 Đánh giá

 Hiện nay tại tphcm rất nhiều dịch vụ sửa máy in như canon,hp,epson,ricoh,brother,panasonic nhưng trong đó khách hàng tại tphcm tìm địa chỉ sửa chữa máy in uy tín rất khó.vì giờ dịch vụ sửa chữa máy in khá là nhiều.và giá sửa chữa máy in cũng tràn lang giúp khách hàng hoang mang..vì thế cần tìm địa chỉ sửa chữa máy in uy tín nhất tại tphcm bảo hành lâu dài

Địa chỉ sửa máy in uy tín tphcm

 

1. Dịch vụ sửa máy in tại nhà tphcm

Dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa máy in theo nhu cầu của khách hàng. Các loại máy in như HP, Canon, Brother,máy in phun màu Epson,ricoh,canon in phun,Hp in phun,hp laser màu,canon laser màu sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên Lyvystar có tay nghề cao đến tận nhà để hỗ trợ tận tình,bảo hành uy tín sau khi sửa máy in xong..từ 3-6 tháng.

Dịch vụ sửa máy in tại tphcm đang được là 1 từ khóa hót nhất năm nay,vì nhu cầu cần sửa chữa máy in được nhiều doanh nghiệp quan tâm,đơn thuần không chỉ là sửa máy in,còn là bơm mực,nạp mực,sạc mực và thay mực in ..vì dòng máy in mỗi khi hết mực là khách hàng rất cần mua mực in ,hoặc gọi đơn vị tới nhà để sửa chữa cũng như thay mực in và bơm mực để khách hàng in tài liệu..vì thế nhu cầu dịch vụ sửa máy in tận nơi ngày nay phát triển rất nhiều tại tphcm và không những tại quận 6 tphcm mà còn tại Quảng Ngãi.Tp Quy Nhơn,Biên Hòa Đồng Nai..hay các tỉnh thành phố lớn như Cần Thơ,Đà Nẳng,Bình Dương cũng đang phát triển mạnh..

Dịch vụ sửa máy in tại tphcm
Dịch vụ sửa máy in tại tphcm

 

 

Luôn sẵn sàng có mặt kịp thời để phục vụ quý khách về sửa chữa máy in từ 15-30 phút nếu không có sự cố kẹt xe xảy ra..chúng tôi sẽ tới ngay giúp khách hàng nhanh chóng có máy in để sử dụng ..Khách hàng tại tphcm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà ở TP.HCM quý khách hàng sẽ nhận được một mức giá ưu đãi. Kèm theo là các phiếu giảm giá mua hàng điện tử nếu quý khách hàng tin tưởng sử dụng hoặc giới thiệu với người thân, đồng nghiệp.

1.1 Quy trình sửa chữa máy in

Quy trình sửa máy in chung tại Mực in Lyvystar như sau:

Trường hợp 1: Máy in của bạn bị những lỗi nhỏ mà bạn hoàn toàn sửa chữa ngay được.

1 . Khi máy in của bạn đang gặp sự cố vui lòng gọi vào số di động : 08345.91448 - 09456.38068 để được kỹ thuật viên hỗ trợ.

Kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn trực tiếp bạn bằng điện thoại để có thể tự mình sửa được máy in giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Trường hợp 2: Nếu lỗi lớn mà khách hàng không sửa được máy in thì kỹ thuật sẽ trực tiếp đến và sửa chữa máy in.

Quy trình sửa chữa máy in như sau:

1. Kiểm tra kiểm tra toàn bộ máy in,  từ những linh kiện máy in nhỏ nhất để chắc chắn lỗi máy in cần sửa nguyên nhân là do hỏng trục từ, gạt máy in , hay trống,  ... nhằm tránh trường hợp thay nhầm, gây lãng phí tiền bạc cho người sử dụng.

2. Khi xác định được chính xác lỗi, Kỹ thuật sửa máy in có kinh nghiệp tại Lyvystar sẽ đưa ra cách khắc phục sửa chữa máy in và  báo giá hợp lý nhất cho khách hàng. (Giá được niêm yết tại công ty đối với từng lỗi).

3. Lyvystar chỉ  tiến hành triển khai sửa chữa máy in khi được sự cho phép của khách hàng (Khách hàng đồng ý với giá và phương án khắc phục).

4. Khi đã thay thế và sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh toàn bộ máy cho khách, giúp bảo trì, nâng cao tuổi thọ của máy in.

5. Test lại cho khách hàng xem là lỗi máy in đã được khắc phục.

6. Trong trường hợp hãn hữu, lỗi máy in đó tiếp tục xảy ra khi kỹ thuật viên Lyvystar trở về, thì khách hàng vui lòng báo lại cho Lyvystar , Lyvystar sẽ cho kỹ thuật hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in của Lyvystar

Để đảm bảo việc sửa máy in được nhanh chóng, không làm gián đoạn công việc của khách hàng, kỹ thuật luôn mang theo các linh kiện cần thiết để thay thế, khắc phục sửa chữa tại chỗ.

Trường hợp 3:

Trong trường hợp, máy in bị lỗi không thể khắc phục được ngay cần sự hỗ trợ từ các phần mềm, kỹ thuật Lyvystar mang máy về công ty sửa. 

1. Trước tiên, nhân viên Lyvystar sẽ tháo rời linh kiện cho Quý Khách hàng kiểm tra và ký nhận từng linh kiện để khách hàng hoàn toàn tin tưởng khi giao sản phẩm

2.  Làm phiếu biên nhận (ghi thông tin liên lạc của khách hàng và mô tả tình trạng máy).

3.  Xác định chính xác nguyên nhân lỗi máy in, Lyvystar sẽ báo lại lỗi cho khách, không thay đổi linh kiện nếu chưa có sự đồng ý của Quý Khách hàng

 4.  Sau khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ gọi điện thông báo với Quý Khách hàng ngày giờ trả máy. Quý Khách hàng vui lòng  mang phiếu biên nhận để kiểm tra kỹ lưỡng  các linh kiện máy in của mình trước khi nhận máy.

Với Quy trình sửa chữa máy in chuyên nghiệp, cùng với những cam kết với khách hàng của Lyvystar:

- Thời gian sửa chữa máy in tối đa là trong vòng 24 tiếng đối với trường hợp mang máy về công ty.

- Để đảm bảo cho công việc của bạn được diễn ra bình thường Lyvystar sẽ cho bạn mượn máy in có tính năng tương đương.

- Nếu sau khi sửa chữa máy in vẫn bị lỗi cũ, Lyvystar sẽ hỗ trợ sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

- Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ Lyvystar thường xuyên, sẽ được ưu tiên giá tốt nhất.

- Khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật 24/7 hoàn toàn miễn phí.

1.2 Chính sách bảo hành của dịch vụ sửa chữa máy in 

Mọi sửa chữa sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in tại nhà TP.HCM sẽ được bảo hành từ  3-6 - 12 tháng cho quý khách hàng ,bảo hành tận nơi ,khách hàng không cần đem máy đến cty của chúng tôi..nếu trường hợp bất khả kháng.thì qúy khách hàng có thể hỗ trợ đem máy in tới cty chúng tôi..Hỗ trợ 24/7 nếu quý khách hàng thấy có bất cứ vấn đề liên quan đến máy in sau khi sửa chữa..( tận nơi hoặc qua phần mềm untrvew)

1.3 Thông tin liên hệ dịch vụ sửa chữa máy in 

- Chúng tôi có mặt tại tphcm ,tp Quy Nhơn Bình Định,Long Thành Đồng Nai và Tp Quảng Ngãi..và liên kết với anh em bạn hữu tại Cà Mau,Phú Quốc..nên khi anh chị em sử dụng mua máy in  cũng như mực in,máy tính,camera tại Thiết Bị Văn Phòng Lyvystar thì anh chị em liên hệ với chúng tôi : 08345.91448 - 09456.38068 để được kỹ thuật viên hỗ trợ.Khi cần bảo hành cũng như hỗ trợ sự cố về máy in,máy tính..


Sửa máy in tận nơi quận 1    Sửa máy in tận nơi quận 7    Sửa máy in quận Tân Bình    Sửa máy in Thủ Đức
Sửa máy in tận nơi quận 2    Sửa máy in tận nơi quận 8    Sửa máy in quận Bình Thạnh    Sửa máy in Bình Chánh
Sửa máy in tận nơi quận 3    Sửa máy in tận nơi quận 9    Sửa máy in quận Bình Tân    Sửa máy in Cần Giờ
Sửa máy in tận nơi quận 4    Sửa máy in tận nơi quận 10    Sửa máy in quận Gò Vấp    Sửa máy in Củ Chi
Sửa máy in tận nơi quận 5    Sửa máy in quận 11    Sửa máy in quận Phú Nhuận    Sửa máy in Hóc Môn
Sửa máy in tận nơi quận 6    Sửa máy in quận 12    Sửa máy in Tân Phú    Sửa máy in Nhà Bè

Sửa máy in tận nơi tại Quy Nhơn, Sửa máy in tận nơi tại Bà Rịa Vũng Tàu,Sửa máy in tận nơi tại Long Thành Đồng Nai,Sửa máy in tận nơi tại Tp Quảng Ngãi.

1.4. Tổng hợp các lỗi hư hỏng của máy in mà nhiều anh chị thường gặp như sau:

1.4.1. Lỗi bản in ra có một vệt đen chạy dọc, thẳng từ trên xuống. Lỗi nay nguyên nhân chủ yếu do gạt mực bị cô đặc bám vào, bạn chỉ cần vệ sinh sạch sẽ gạt mực thì có thể sửa được lỗi này. Hoặc có thể gạt mực bị xước thì bạn bắt buộc phải thay gạt mực mới, chi phí thay gạt mực thì quá rẻ.
Bản in có những chấm nhỏ hoặc vệ đen to đạm ngang bản in. Nguyên nhân chính là do trục cao su bị hỏng, bạn có thể thay trục cao su là loại bỏ hoàn toàn lỗi này.
1.4.2.Lỗi bản in có vị trí không đều, có khoảng trống ở giữa: Nguyên nhân lỗi này do máy in của bạn bị hư trống mực, nên một số vị trí in đậm, nhạt không đều nhau, đôi khi còn không in được. Khắc phục lỗi này bạn thay trống là cách đơn giản và nhanh nhất.
1.4.3. Lỗi in đen, lem từ trên xuống dưới: Tình trạng này chủ yếu do thanh ngăn mực thải bị đẩy nên tràn ra ngoài bản in, để giải quyết đơn giản bạn chỉ cần mở hộp mực ra và đổ hết mực thải ra. Nhưng lưu ý, phải chọn loại mực tốt để không bị lỗi trên xảy ra nữa.
1.4.4.Lỗi bản in trắng toàn bộ: Nguyên nhân do trục từ gây ra, lò xo của trục từ bị gãy một bên, lệch vòng xoay hoặc bị biến dạng. Bạn cần phải tháo ra và kiểm tra lại lò xo, hoặc là thay trục từ mới.
1.4.5.Lỗi mờ, chữ bị biến dạng, mực không đậm: Thường là do gương phản xạ máy in bị mờ do hơi nước, bụi; mực máy in không tốt; trục bị mòn. Bạn cần phải vệ sinh gương phản xạ, thay mực máy in loại tốt hoặc thay trục từ mới.
1.4.6.Lỗi bản in bị nhòe chữ, nhòe đường kẻ: Lỗi này thường do giấy ẩm ít sử dụng, thời tiết ẩm thấp, lạnh dễ bị lỗi này. Bạn không nên bỏ nhiều giấy vào ngăn máy in quá để tránh trường hợp trên.

2.Những lỗi máy in Epson 4 màu,6 màu,5 màu ,8 màu thường gặp 

2.1. Lỗi máy in ra bị bóng ảnh
– Do Máy in bị lệch cơ => Bạn nên chạy lại phần mềm

– Có thể Thước bẩn => Hãy lau chùi và vệ sinh lại máy in Epson

– Hay Đĩa phim bẩn hoặc bị xước => Nên lau vệ sinh không được nên thay

– Hoặc Mực kém chất lượng => Bạn có thể đổ hết mực cũ thay mực khác vào hoặc thay cả bộ dẫn

– Nếu Đầu phun bị xiên tia => Hãy tháo đầu phun ra ngâm dung dịch cho tan hết cặn bám đầu phun rồi lắp lại.

2.2. Khởi động máy báo đèn mực không in được
– Nguyên nhân gây ra: Do máy in Epson của bạn chưa nhận được mực, lúc này bạn hãy kiểm tra xem máy in Epson đang không nhận mầu nào để sữa.

– Cách giải quyết lỗi: Người dùng hãy bấm nút mực đang báo đỏ cho cụm mực trong máy chạy ra giữa rồi bấm tiếp cái một cho tới khi cụm mực chạy sang bên phải bạn xem máy báo lỗi mầu nào bạn nhấc mầu đó lên lau qua chip rồi cắm lại.

2.3.Máy khởi động được nhưng sau đó 2 đèn giấy và mực lại nháy cùng lúc
Với trường hợp này thì có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi, cụ thể như:

– Main boad lỗi => Để có thể sửa lỗi các bạn cần có kiến thức cơ bản về điện tử và một chút kinh nghiệm máy in epson. Hoặc không có kinh nghiệm và kiến thức về máy in Epson thì các bạn có thể mang tới trung tâm sữa máy in Epson để bộ phận kỹ thuật tháo ra kiểm tra hoặc thay thế cho máy của bạn.

– Bị Lỗi cơ => Các bạn hãy lau chùi và vệ sinh lại cơ, đồng thời tra thêm dầu mỡ lại nữa nha.

– Thước của máy bị bẩn hoặc bị chầy xước => Các bạn hãy lau sạch thôi không được thay mới.

– Mắt quang bị bẩn => Cách khắc phục bằng, bạn hãy tháo mắt quang ra rồi hãy rửa hoặc lau sạch bộ phận đó.

Ngoài ra, cũng còn có một vài trường hợp khác như Do bạn đi dây dẫn mực không hợp lý khi máy khởi động vướng, vấp phải dây dẫn cũng nháy đèn báo lỗi,…

2.4. Khởi động máy in không chạy mà nháy 2 đèn giấy và đèn mực luân phiên nhau
Trong trường hợp này, nguyên nhân là do máy in EPSON bị tràn bộ đếm, cách sửa lỗi là bạn cần dùng phần mềm reset lại.

2.5. Máy in Epson không hề báo bị lỗi những lại không in được
Cách khắc phục lỗi này như sau:

– Bạn hãy kiểm tra lại cáp tín hiệu nếu có lỗi hoặc không hoạt động thì sửa lại cáp tín hiệu

– Hoặc kiểm tra xem máy có đặt lệnh pause không nếu có đạt lệnh này thì bạn resume lại nó.
 

2.6. Máy in Epson bị tắc đầu phun
– Nguyên nhân gây ra lỗi:

Do bạn dùng mực in kém chất lượng => Hãy thay thế và ngâm dung dịch xử lý đầu phun.

Do bạn không sử dụng máy in Epson thường xuyên => Trường hợp nếu bạn không in ấn gì thì mình khuyên các bạn khoảng 4 đến 5 ngày là bạn nên khởi động máy in một bản cho máy thải hết mực cũ bám trên bề mặt đầu phun sẽ giúp đầu phun không bị tắc nữa.

2.7. Lỗi máy in Epson cho ra Bản in sai màu
– Nguyên nhân gây ra lỗi: Mực in kém chất lượng, Do người dùng đổ nhầm màu mực, Sai màu giữa máy in và máy tính,…

– Sửa lỗi:

Mực in kém chất lượng => Hãy thay hoặc mua loại mực in tốt hơn.

Đổ nhầm màu mực => Kiểm tra lại toàn bộ màu mực và đổ lại mực cho đúng nơi quy định.

Lỗi do sai màu giữa máy tính và máy in => Người dùng hãy setup lại mầu giữa máy in và máy tính cho tương ứng.

Ngoài ra, lỗi do thiếu màu cũng là nguyên nhân khiến bản in sai màu, hãy kiểm tra nếu thiếu màu nào thì bản nên hút mực màu đó xuống.
2.8. Máy in EPSON cho ra bản in bị xước ảnh
– Đầu phun bị tắc không đủ màu cần tháo đầu phun ra ngâm dung dịch thông tắc

– Có thể do máy thiếu mực => bạn hãy vào tính năng test mầu của máy in xem có đủ không? Nếu không đủ hãy clean mực vài lần cho mực xuống tới đầu phun.

– Mực kém chất lượng => Nên thay loại mực tốt hơn.

– Thước đếm nhịp bước bẩn hoặc xước => Khuyên bạn hãy lau vệ sinh lại máy in.

– Lỗi do bộ dẫn lau ngày xuống chất lượng không cung cấp mực xuống đầu phun => Chúng ta cần phải thay lại hệ thống dẫn mới.

2.9. Máy in ra bản in trắng tinh, không có nội dung, hình ảnh
– Máy in bị lỗi main cụ thể là chết cầu chì => Chúng ta nên tìm, sửa lỗi bằng cách tìm kiếm con tương đương thay thế.

– Cũng có trường hợp do đầu phun nếu đúng thì thay đâu khác thôi bệnh này sác xuất sửa rất thấp.

Bên cạnh đó có thể là do đứt một sợi cáp (nguyên nhân này có nhưng ít xảy ra).

2.10. Bệnh xọc dưa
Tình trạng máy in ra bản in có những dòng kẻ ngang khắp bản in từ trên xuống theo bản in.

Nguyên nhân: Đầu in bị bệnh xọc dưa bệnh này rất khó sử lý do chập vỉ mạch đầu in.

Cách khắc phục lỗi: Hãy tháo ra tẩy rửa bằng dung dịch sấy khô rồi cắm kiểm tra lại ko được thay đâu mới thôi. Có đầu mới chớm bị chạy 5-10 bản hết nhưng hết lệnh đó chuyển lệnh tiếp theo lại bị.

3.BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ SỬA CHỮA MÁY IN 

 

báo giá sửa máy in tphcm
Báng giá tham khảo sửa chữa máy in cơ bản thường gặp nhất mới nhất năm nay (do thị trường lên xuống,cũng kéo theo vật tư vận chuyển,nên chưa kịp báo trước tại thời điểm..có gì liên hệ để báo giá chính xác tại thời điểm khách hàng bị hư máy cảm ơn )

 

3.1. Giá sửa và nạp mực máy in trắng đen


Nạp mực cho máy in trắng đen Lazer Hp, Canon A4 tận nơi : 80.000 – 100.000đ
Nạp mực cho máy in trắng đen Lazer Brother A4 tận nơi :     120.000 – 140.000đ
Nạp mực cho máy in trắng đen Lazer Samsung A4 tận nơi :  100.000 – 120.000đ
Nạp mực cho máy in trắng đen Lazer Panasonic A4 tận nơi : 140.000 – 180.000đ
Nạp mực cho máy in trắng đen Epson/ Canon màu Inktec : 60.000 – 80.000đ
Nạp mực cho máy in trắng đen Epson/ Canon màu chính hãng : liên hệ
Nạp mực cho máy in trắng đen Lazer Hp/ Canon A3 tận nơi : 300.000 – 350.000đ
Nạp mực cho máy in trắng đen Laser màu Hp/ Canon/Brother : 350.000 – 450.000đ
Nạp mực cho máy in trắng đen  Epson/ Oki in hóa đơn : 80.000 – 120.000đ

4. Giá sửa máy in màu 

 

4.1.  Máy in Epson/canon kiểm tra bi nghẹt không ra mực : phí kiểm tra 50.000 vnd- 150.000 vnd (tùy theo model máy )

4.2. Máy in Epson/canon phục hồi đầu phun bị nghẹt không ra mực thành công : Giá : 350.000 vnd,còn nếu không ra hỗ trợ tiền hóa chất từ 50-100,000 vnd

4.3. Sửa chữa máy in màu : Thay dây curoa Epson A4 giá 150.000 vnd.

4.4.Sửa máy in màu : Thay dây curoa Epson A3  giá : 200.000 vnd

4.5. Thay moto A4 kéo đầu phun : 150,000 vnd  - 300,000 vnd

4.6.Thay main: tùy vào đời máy model Epson/Canon.. xin gọi : 0834591448 để dc tư vấn.

4.7. Thay đầu phun Epson giao động từ : 1500.000 vnd - 3500,000 vnd - 4.500.000 vnd tùy model máy nha anh em

4.8. Thay đầu phun canon màu : từ 800.000 vnd - 1.000.0000 vnd

4.9. Thay quả load đào kéo giáy A3 giá 200.000 vnd

4.10.Thay quả đào kéo giấy Epson A4 giá 150,000 vnd

..... và còn nhiều mã model máy in phun màu..xin quý khách hàng kết bạn nt zalo để bik chi tiết: 0834591448 Mr.Nam

5.Vì sao nên chọn dịch vụ sửa chữa máy in tại Mực in Lyvystar

Mực in Lyvystar là đơn vị cung cấp máy in chính hãng,mực in chính hãng,và có nhận dịch vụ sửa chữa tận nơi tại khu vực như  Quận 6 tphcm,Quận tân Phú,long thành đồng nai,Quy Nhơn Bình Định,Quảng Ngãi.Cà Mau,Phú Quốc..Chính vì thế khi mua máy in mới hoặc cũ đều được hỗ trợ bảo hành ,cũng như sau khi hết mực nhận dịch vụ bơm mực,sạc mực,hay thay mực tại các vị trí mà mực in Lyvystar hỗ trợ khách..

- Nhân viên kỹ thuật hơn 10 năm kinh nghiệm về sửa chữa cũng như hỗ trợ khách hàng từ máy in trắng đen,máy in phun màu,máy in laser màu,bơm mực in,nạp mực in màu,bơm mực in phun màu,thay đầu phun,thay dây curoa,thay moto in phun,thay đào load giấy,thay cơ...bo, main nguồn,cụm sấy... và đặc biệt Lyvystar luôn có linh kiện tháo máy thay thế với giá hợp lí nhất,rẻ nhất.chất lượng nhất..nên quý khách hàng an tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

- Mực in Lyvystar luôn  luôn có nhân viên túc trực hỗ trợ cài đặt cũng như hỗ trợ từ xa mỗi khi bị lỗi...hoặc xảy ra sự cố

- Mực in Lyvystar hỗ trợ thu mua lại máy in cũ bị hư giá cao..và bán  máy mới với giá rẻ /giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đầu ra cũng như vào.. nên chính vì thế nhiều anh chị em chủ doanh nghiệp rất thích và cảm thấy hợp tác với Lyvystar là 1 điều có lợi..chứ ko thiệt..đôi bên cùng phát triển..

- Nhân viên Lyvystar hơn 10 năm kinh nghiệm nên có thái độ phục vụ tốt,hỗ trợ nhiệt tình..

Địa chỉ sửa máy in uy tín ở đâu gần nhất khu vực..

1. Nếu bạn ở Tphcm thì ghé : >>> click xem địa chỉ <<<

2. Nếu bạn ở khu vực Đồng  Nai thì ghé: >>> click xem địa chỉ <<<

3.Nếu bạn ở khu vực tại Quy Nhơn Bình Định thì ghé >>> click xem địa chỉ <<< 

4. nếu bạn ở khu vực tp Quảng Ngãi thì ghé >>> click xem địa chỉ <<<

5. Nếu ở khu vưc Cà mau thì ghé >>> click xem địa chỉ <<< 

6 Nếu bạn ở khu vực Phú Quốc Kiên Giang thì ghé.>>> click xem địa chỉ <<<

CÔNG TY TNHH TM CỔ PHẦN LÝ VY STAR

Hotline : 09456.38068 | Zalo: 08345.91448 Mr.Nam


Tin tức liên quan

Sản phẩm liên quan

Bình luận