Máy in chính hãng nào được ưu chuộng nhất hiện nay

16/11/2021 | 1570 |
2 Đánh giá

Máy in chính hãng là gì,và máy in chính hãng hiện nay có hãng model nào được nhiều người dùng và tin dùng nhất.heiẹn nay mua máy in chính hãng nên cẩn thận tìm hiểu kỹ trước khi mua máy in trắng đen,máy in phun màu,máy in laser chính hãng..vì một số máy in chính hãng có model bắt khóa chíp -thay chip mới cho nạp mực..

Máy in chính hãng nào được ưu chuộng nhất hiện nay ?

 

Máy in chính hãng là gì  ?

- Máy in chính hãng là hàng được bán thông qua các nhà phân phối chính thức tại Việt Nam. Các nhà phân phối này được Hãng sản xuất ủy quyền và cho phép bán các loại thiết bị đó tại thị trường Việt Nam. Các thiết bị được bán bởi các đại lý chính thức thông qua nhà phân phối chính thức của Hãng sản xuất luôn luôn trong tình trạng mới 100%, có nguồn gốc xuất xứ từ chính nhà máy sản xuất của Hãng và được Hãng sản xuất và nhà phân phối chính thức đảm bảo về chất lượng và dịch vụ hỗ trợ sau bán. Các thiết bị và phụ kiện đi kèm được cả Nhà Sản xuất và Nhà phân phối chính thức kiểm tra chất lượng sản phẩm theo quy trình nghiêm ngặt trước khi được xuất bán tới người dùng thông qua các đại lý chính thức.

Máy in chính hãng nào được ưu chuộng nhất hiện nay,may in chinh hang nao duoc uu chuong nhat hien nay


Hiện nay trên thị trường tràn ngập những sản phẩm máy in chính hãng,máy in phun màu,máy in laser màu của nhiều hãng như Canon,HP,Epson,Brother,Panasonic,Ricoh,Toshiba... với nhiều nguồn gốc khác nhau làm cho bạn đau đầu khi muốn lựa chọn một sản phẩm chất lượng được bán đúng giá. Lướt sơ qua một vài trang web, bạn thấy cùng một chiếc máy in ,cùng mã,model,và hãng đó luôn , nhưng lại có rất nhiều giá, vậy đâu là nguyên nhân làm cho bạn cảm thấy không an tâm ?

Máy in chính hãng nào được ưu chuộng nhất hiện nay,may in chinh hang nao duoc uu chuong nhat hien nay

Thứ 1:  Chẳng hạn, cùng một mặt hàng máy in, nhưng với chiến thuật kinh doanh khác nhau mà các đại lý sẽ bán với giá khác nhau, điều này đã góp phần làm giá cả có sự dao động nhẹ và thị trường cạnh tranh sôi động hơn. Điều này có thể hiểu được do tiền thuê mặt bằng khác nhau, tiền vận chuyển .v.v.

Thứ 2: Đó là sự khác nhau giữa hàng chính hãng so với hàng nhập khẩu. Mấu chốt sự khác biệt này làm cho giá cả có sự chênh lệch lớn. Vậy máy in nhập khẩu là gì và tại sao lại rẻ hơn máy in chính hãng?

Sự khác nhau giữa máy in chính hãng và máy in nhập khẩu 

Cách nhận biết máy in chính hãng là tất cả các sản phẩm chính hãng đều sẽ có tem niêm yết của nhà phân phối chính thức trên sản phẩm và Phiếu bảo hành của các nhà phân phối chính thức phát hành. Ngoài ra, có một số hãng hiện tại còn có thẻ sản phẩm chính hãng được làm bằng thẻ nhựa, có ghi Serial number của máy và ngày tháng bảo hành.

Máy in chính hãng nào được ưu chuộng nhất hiện nay,may in chinh hang nao duoc uu chuong nhat hien nay

Chính sách bảo hành của các sản phẩm chính hãng: Đối với các thiết bị chính hãng, khi xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng (nằm trong điều kiện bảo hành của hãng), Hãng sản xuất sẽ thực hiện việc bảo hành theo quy trình: Trung tâm bảo hành của chính hãng tại Việt nam sẽ nhận thiết bị lỗi, xác định linh kiện bị lỗi (trong thiết bị được bảo hành), đặt hàng linh kiện lỗi với Hãng sản xuất và sẽ thực hiện việc thay thế ngay linh kiện mới ngay sau khi nhận được linh kiện từ hãng sản xuất chuyển về. có CO/CQ

Máy in chính hãng nào được ưu chuộng nhất hiện nay,may in chinh hang nao duoc uu chuong nhat hien nay

Máy in nhập khẩu là hàng được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài bởi doanh nghiệp trong nước, không thông qua nhà phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Hàng này vẫn đảm bảo là mới 100% và còn nguyên thùng,nguyên đai nguyên kiện và có CO,CQ..

Tại sao máy in nhập khẩu được nhiều người tại tphcm và các tỉnh như Quy Nhơn- Bình Định và Long Thành Đồng Nai.. chọn mua ? Máy in nhập khẩu được nhiều người chọn lựa bởi giá thành thấp hơn do ít chịu các loại thuế hơn, chất lượng vẫn được đảm bảo như những sản phẩm được nhập khẩu thông qua nhà phân phối chính thức (vì được sản xuất từ cùng một nhà máy của hãng sản xuất).

Máy in chính hãng nào được ưu chuộng nhất hiện nay,may in chinh hang nao duoc uu chuong nhat hien nay

Do vậy, ví dụ máy in nhập khẩu sẽ rẻ hơn so với máy in chính hãng. Hơn nữa, dù không được bảo hành tại các trung tâm bảo hành chính thức của hãng, các sản phẩm này vẫn được áp dụng đầy đủ chính sách bảo hành của doanh nghiệp nhập khẩu tại nhà cung cấp thời hạn bảo hành cũng 12 tháng như chính hãng,.

5 lưu ý cho bạn khi mua máy in chính hãng cũng như nhập khẩu tại thị trường tphcm.


1. Bạn nên lựa chọn mua hàng nhập khẩu ở những địa chỉ uy tín để tránh tình trạng thiết bị có thể là hãng lỗi, hàng Refactory hay còn gọi là hàng Referbished.

2.Các thiết bị lỗi trong quá trình vận chuyển: Do bị va đập trong quá trình vận chuyển, do bị nước hoặc các hóa chất khác tác động vào trong quá trình bảo quản khi vận chuyển.

3.Các thiết bị lỗi trong quá trình sử dụng và bị bảo hành (Hãng sản xuất đổi thiết bị mới cho nhà phân phối chính thức), Hãng sản xuất tiến hành sửa chữa trực tiếp lỗi và bán thanh lý với giá rẻ.

4.Các thiết bị được trưng bầy cho người dùng dùng thử trong quá trình giới thiệu sản phẩm…Sau khi kết thúc thời gian giới thiệu sản phẩm thì Hãng sản xuất tiến hành bán thanh lý các thiết bị đó với giá rẻ.

Máy in chính hãng nào được ưu chuộng nhất hiện nay ?

- Máy in chính hãng hiện nay hãng nào được ưu chuộng nhất và rất được nhiều câu hỏi từ phía khán giả cũng như người tiêu dùng,vậy hãng máy in nào được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất..

Thật ra trong ngành thiết bị văn phòng máy in nào cũng được khách hàng mua sử dụng..vì mỗi chiếc máy in sản xuất ra đều có những tính năng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng làm việc.Chính vì thế số lượng máy in của các hãng như Canon.HP,Brother,samsung,Epson,Ricoh,Toshiba và những dòng máy in phun màu như Hp,Canon,Epson,brother.. và laser màu như ricoh,Toshiba,canon,Hp.. vậy đâu mới là dòng máy được khác hàng ưu chuộng..và sử dụng nhiều nhất,,

Máy in chính hãng nào được ưu chuộng nhất hiện nay,may in chinh hang nao duoc uu chuong nhat hien nay

-Để làm hài lòng khách hàng thì không có hãng nào làm hài lòng hết tất cả.,.vì chính bản thân con người chúng ta sinh ra cũng có những ưu điểm và nhược điểm..vì thế khi đi mua máy in chính hãng ,thì chúng ta nên tham khảo bàn ,bè anh chị em,đồng nghiệp cũng như người sử dụng mẫu model trước đó..họ sẽ đánh giá máy in họ đang dùng như thế nào.. họ sẽ cho bạn hay..

Và bạn xem,nhu cầu của mình là gì  ? Quan trọng nhất là khâu này,

Công việc của bạn cần in trắng đen chỉ in thôi hay còn gọi in đơn năng: Thì hiện nay dòng máy in Canon,và HP in đơn năng là được tiêu thụ nhiều nhất tại thị trường Việt Nam nói chung và tphcm nói riêng.. tại soa như vậy vì nó cho bạn nạp mực lại được nhiều lần...nói đên tiết kiệm nha..

CÔNG TY TNHH TM CỔ PHẦN LÝ VY STAR

Hotline : 09456.38068 | Zalo: 08345.91448 Mr.Nam


Tin tức liên quan

Bình luận