So sánh dòng máy in HP M12w và máy in HP Neverstop Laser 1000W

29/05/2021 | 1989 |
1 Đánh giá

Hiện nay nhu cầu in qua điện thoại rất nhiều,in không dây wifi,vì thế nhiều nhiều người dùng đang băn khoăn không biết giữa 2 dòng máy nhưu thế nào thì hôm nay bài viết chia sẻ so sánh dòng máy in HP M12w và máy in HP Neverstop Laser 1000W nên chon lựa dòng máy in nào chất lượng hơn...

So sánh dòng máy in HP M12w và máy in HP Neverstop Laser 1000W .

 

Hiện nay nhiều anh chị em doanh nghiệp cho đến cá nhân rất cần những  dòng máy in nhỏ gọn.Hôm nay Mực In Lyvystar giới thiệu máy in HP Laserjet Pro M12W với thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng nhiều tính năng nổi bật như  tích hợp kết nối không dây, in từ thiết bị di động và in trực tiếp qua mạng hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hài lòng.

 

Kết nối in không dây.Ngoài khả năng kết nối qua cổng USB thông thường, máy in laser trắng đen được hãng HP trang bị in không dây wifi khi kết nối với các thiết bị di động qua ứng dụng HP ePrint. Qua đó giúp người dùng thuận tiện trong việc in ấn mà không cần di chuyển lại gần máy in.In sắc nét và tốc độ nhanh

 

Máy in HP LaserJet Pro M12w T0L46A được trang bị công nghệ in laser giúp bạn có được những bản in đẹp, rõ nét với độ phân giải lên đến 1200 dpi.
Với tốc độ in 19 trang/phút giúp bạn nhanh chóng có được bản in mà không cần đợi quá lâu.Khổ giấy hỗ trợ đa dạng
Máy in wifi hỗ trợ các khổ giấy A4, A5, A6 đem lại nhiều sự lựa chọn phù hợp cho người dùng.

Đặc điểm nổi bật máy in HP LaserJet Pro M12w
Máy in laser trắng đen thích hợp dùng cho cá nhân, gia đình
Kết nối không dây Wi-Fi và cổng USB 2.0 thuận tiện cho người dùng
Công nghệ in laser cho bản in đẹp, rõ nét với độ phân giải 600 x 600 dpi
Không đợi chờ lâu với tốc độ in nhanh chóng 18 trang/phút (A4)
Loại mực in phù hợp: mực in HP 79A CF279A
Máy in sử dụng khổ giấy tối đa A4, hỗ trợ in khổ giấy A5, A6, B5

Vây 2 dòng máy in HP M12w và máy in HP Neverstop Laser 1000W  khác nhau điểm nào ?

Máy in HP Neverstop Laser 1000w (4RY23A) có  thiết kế gọn gàng, tinh tế đến từng chi tiết. Màu sắc trắng trang nhã cùng thiết kế nhỏ gọn, không cồng kềnh sẽ khiến bạn dễ dàng khi có thể đặt chiếc máy in HP này mọi nơi trong văn phòng. Máy in được trang bị màn hình hiển thị giúp người dùng dễ dàng điều khiển và sử dụng.

Tốc độ in nhanh, in nhiều loại giấy khác nhau
Máy in laser đen trắng của HP có tốc độ in văn bản trắng đen vượt trội đến 20 trang/phút. Bạn có thể tiết kiệm thời gian tối ưu hơn, nhanh chóng có được tài liệu cho khách hàng hay trình sếp trong các buổi họp giúp hiệu quả công việc được tăng cao.

 

Máy in Neverstop Laser 1000w sử dụng được với nhiều loại khổ giấy như: A6; A5; A4;Letter; No.10 Env;C5 Env; DLEnv; B5(JIS),... giúp bạn in nhiều ấn phẩm đa dạng.Bản in rõ nét, chi tiết
Máy in HP Neverstop Laser 1000w (4RY23A) có độ phân giải đạt 600 x 600 dpi, bản in rõ đẹp, sắc nét, màu đen đậm, giúp mọi người cập nhật thông tin từ bản in dễ dàng, thuận lợi. Máy in laser đen trắng này có chức năng in 1 mặt, tốc độ in cực kỳ mạnh mẽ với thời gian in trang đầu tiên chỉ mất 7.8 giây, công suất in lớn nhất đến 12.000 trang/tháng. Ngoài ra, máy trang bị khay nạp giấy chứa được 150 tờ, khay chứa giấy đã in 100 tờ, cho hiệu suất in lớn với chi phí thấp, mang lại lợi ích kinh tế cao cho doanh nghiệp.

 

Kết nối nhiều thiết bị
Máy in HP Neverstop Laser trang bị trang bị cổng kết nối USB 2.0 và Wi-Fi 802.11b/g/n tiện lợi cho người sử dụng in từ những thiết bị khác nhau như điện thoại, máy tính bảng,… cho phép kết nối và thực hiện thao tác in nhanh chóng, thuận tiện. Máy còn hỗ trợ cổng USB 2.0, tích hợp công nghệ in thông dụng là Google Cloud Print 2.0, Apple AirPrint, Wi-Fi Direct giúp in ấn linh hoạt, nhanh chóng hơn

Máy in HP M12w và máy in HP Neverstop Laser 1000W  giống và khác nhau điểm nào ?

1. Nếu nhu cầu người dùng cần mua máy in qua không dây thì 2 dòng máy này đều in qua không dây kết nối wifi.Nhưng có 1 điều về 2 dòng máy in này mà khách hàng cần quan tâm đó là : 

Ưu điểm của 2 dòng máy in :Máy in HP LaserJet Pro M12w thì nhỏ gọn màu trắng ,rất hợp trên bàn làm việc,và rất được nhiều quan tâm nhưng có nhược điểm mà người dùng chưa biết về máy in HP M12w này là nó không cài qua hệ điều hành S.O.S như Iphone,Macbook nha mọi người..Nên ai có ý định in qua MAC thì không nên chọn dòng máy in hp m12w này .Và điều nhược điểm thứ 2 là nạp mực so với dòng máy in Neverstop Laser 1000w thì hơi phức tạp hơn,ví dụ bạn phải gọi thợ đến nạp mực và bơm mực refii,và thậm chí nước đầu tiên bạn phải thay drum,để có dc độ đậm của trang in..Còn dòng máy in Neverstop Laser 1000w thì bạn chỉ cần mua hộp mực 103A về tự bơm vào ..Rất nhanh gọn lẹ.

 

CÔNG TY TNHH TM CỔ PHẦN LÝ VY STAR

Hotline : 09456.38068 | Zalo: 08345.91448 Mr.Nam


Tin tức liên quan

Bình luận