Sửa chữa máy in Pet chuyển nhiệt tại hcm

20/12/2021 | 3822 |
5 Đánh giá

Nhận sửa chữa máy in Pet chuyển nhiệt,in pét  khổ A3,A1,A2,A0 và nhận  thay đầu phun cho máy in pét chuyển nhiệt khổ lớn,nhận sửa chữa máy in Pét 6 màu,máy in pét khổ rộng bin hư nghẹt đầu phun,máy in pét tại quận 6 hcm  ,máy in pét tại Quy Nhơn,Sửa máy in pét tại Long Thành Đồng Nai.

 

Sửa những lỗi cơ bản và khắc phục cơ bản để anh em đang dùng máy in pét chuyển nhiệt 
Sửa lỗi  1: Lỗi nổ mực, rổ mực
Nổ mực là hiện tượng thường chỉ xuất hiện bởi 2 lý do như sau:
+ Lý do thứ nhất: màu dư(nhận biết bằng cách thường chỉ bị ở các màu đậm như đen, đỏ đô, xanh nhat, tím huế,…. còn các màu nhạt sẽ không bị)

sửa máy in pet chuyển nhiệt

 

Vì lý do mực dư quá nhiều, độ ẩm trên một chi tiết in sẽ thoát không kịp khi sấy, việc này làm cho hình in sau khi sấy xong sẽ bị rổ. Hạn chế bằng cách bật sấy phía trước. Nếu có điều kiện hãy đo lại màu, để khóa màu ở mức vừa đúng màu, không để màu quá dư trên một chi tiết in. Nếu không có điều kiện hãy thử cách sau(in một dải màu từ 100% mỗi màu CMYK, sau đó tạo một dải giảm dần, mỗi cột 5%. Sau đó chúng ta sẽ đối chiếu.

sửa máy in pet chuyển nhiệt
sửa máy in pet chuyển nhiệt

 

VD: trong cột màu đen từ số 7 đến số 10 sẽ không có sự thay đổi nhiều về màu thì sẽ khóa K ở số 70%. Sau đó màu vàng thì từ số 3 trở lên không có thay đổi nhiều về màu thì chúng ta sẽ khóa Y ở 30%, và làm tương tự cho 2 màu còn lại. Sau đó test lại để canh màu xem có đúng theo màu hiển thị của bản in không? Nếu đúng thì đã ổn, hãy giữ công thức đó, nếu không đúng thì buộc phải tăng lên lại một số giá màu)


+ Lý do thứ hai: sử dụng pet men không tốt(nhận biết bằng cách hình in nổ tùm lum và môi trường độ ẩm càng cao thì bị càng nhiều, ép lên áo lấy khăn lau cũng không sạch). Thường với trường hợp này, chúng ta cần phải đổi pet, song để hạn chế tình trang này nên bật sấy trước, giảm lượng mực in xuống mức vừa phải và sử dụng máy hút ẩm trong môi trường làm việc.

sửa máy in pet chuyển nhiệt

 

Vì lý do men của màng pet lúc in sẽ ăn vào mực, lúc này mực sẽ trộn một phần với men nên nhìn bản in sẽ loang lỗ do việc men phủ trên pet đã hút một lượng ẩm lớn, và nó không đủ khả năng để dung chứa thêm mực nữa, nên mực vào nó sẽ tự tách ra khỏi màng và trộn vào màu in luôn. Nên in xong cho dù có lấy khăn lau cách mấy thì cũng không thể sạch vệt loang. Nên lời khuyên là sử dụng pet xịn để hạn chế tình trạng này.
Sửa lỗi  2 :Lỗi chảy mực
Lỗi chảy mực khi in chỉ xuất hiện do 2 lý do một là trong môi trường in độ ẩm quá cao, men phủ không thể dung nạp thêm màu mực(chúng ta tưởng tượng như việc một cốc nước nó đã chứa đến hết khả năng của nó, thì 1 giọt nước nhỏ cũng sẽ làm tràn ly). Lý do thứ 2 là do màu dư quá nhiều, với trường hợp này chúng ta sẽ phải thực hiện biện pháp khóa màu như lỗi thứ nhất ở trên. Sau đó với cả 2 lỗi nên bật sấy phía trước của máy phủ và máy in là chúng ta sẽ khắc phục được lỗi này.

sửa máy in pet chuyển nhiệt
sửa máy in pet chuyển nhiệt khổ lớn

 

Sửa lỗi  3:Lỗi dính bột keo ngoài vùng in
Với lỗi dính bột keo ngoài vùng in thì lý do chính là màng pet rẻ tiền, sử dụng men phủ kém chất lượng nên cách hạn chế của chúng ta sẽ là bật sấy trước, tăng lực đánh bột để hạn chế. Ngoài ra còn một lý do nữa là do mực, nồng độ dầu quá cao, nên khi in xong sẽ có loang loang xung quanh hình in và vệt loang ẩm đó sẽ dính luôn cả bột keo. Hạn chế bằng cách mở nắp mực trên bình cấp mực lớn, sử dụng máy đánh cao tần để đảo mực bay bớt dầu.

sửa máy in pet chuyển nhiệt

 

Sửa lỗi  4:Lỗi sấy không đều keo
Keo sấy không đều các bạn nên kiểm tra lại các đèn sấy phía trong máy phủ có vấn đề về việc hỏng hóc gì không? hay có đèn nào cháy không?(phát hiện bằng cách rất dễ bật lên và soi đèn vào thấy có đèn nào không đỏ thì có nghĩa là nó đã hỏng.

Chúng ta thay lại là có thể dễ dàng hoạt động. Để hạn chế tối đa trong điều kiện bất khả kháng thì chúng ta sẽ bật sấy qua ở phía trước và tăng nhiệt độ sấy thành phôi sau cùng lên 10 độ C mỗi lần để kiểm tra tính hiệu quả. Nhớ không chỉnh quá 142 độ C vì sẽ làm chết keo, giảm độ bền của phôi in.
Sửa lỗi  5:Sai màu in, nhiễm màu vải
Sai màu được xem như là một nỗi ám ảnh lớn. Song chúng ta phải hiểu thật rõ nguyên tắc của màu sắc để có thể điều chỉnh một cách hợp lý.
Nguyên tắc ở đây chính là việc chúng ta đã xem được đúng màu trước khi in chưa? màu chúng ta đang xem là RGB hay CMYK? rồi từ đó chúng ta sẽ đi sâu hơn vào việc là máy sẽ in dựa trên 4 màu cơ bản là CMKY, thì như vậy chúng ta và máy phải cùng nhìn đúng về một thứ trước khi điều chỉnh nó. RGB là hệ màu được tạo ra mới các vật thể phát ra ánh sáng như bóng đèn, màn hình, bảng hiệu điện tử,…. còn CMYK nó chỉ là màu được tạo thành cơ bản không có khả năng phát ra ánh sáng và nó chỉ hấp thụ ánh sáng mà thôi. khả năng  sai màu cũng có  thể do lỗi đầu phun..

Lỗi này thường 90% là đến từ damper và lọc mực nằm ngay trên đầu in. Qua thời gian sử dụng, lọc mực trên đầu in sẽ bị đóng cặn nên chỉ cần thay hoặc vệ sinh lại là sẽ hết. Vì lý do mực cấp không đủ xuống đầu in, nên mỗi lần clean thì mực lại đủ, nhưng lúc in lượng mực trắng ra nhiều thì lọc mực cấp không đủ nên xẩy ra hiện tượng hụt mực đó.

5.Đầu phun cho máy in pét bao nhiêu tiền ?

- Tùy đầu mà báo giá.vì  hiện nay người  dùng rất nhiều máy in pét....người dùng đầu xp600,đầu  tx800,.đầu A3,đầu i3200,đầu dx5,dx6,dx7 để in pét.. chính vì thế nhiều anh chị em doanh nghiệp hỏi thay đầu phun in pét bao nhiêu tiền..nên mình nói muốn biết giá hãy kết bạn zalo :  0834591448 và chụp đầu phun qua  mình xem..và báo giá..  và chi phí sửa chữa máy in pét dựa vào tình trạng máy..bên mình làm việc luon rõ ràng ,báo  giá trước,ok mới làm.. còn chạy qua kiểm tra máy  thì tính phí hỗ trợ xăng cộ đi  lại từ  300-500k phụ thuộc vào xa hay gần.
6.Tại sao bạn chọn nhà cung cấp sửa chữa máy in pét chuyển nhiệt của lyvystar chúng tôi.

- Chúng  tôi làm trong  ngành máy in phun màu hơn 10  năm,từu công nghệ in pét đến in chuyển nhiệt,sửa máy Nhật từ Epson đên  Mimaki,và các dòng máy in pét Trung Quốc tại Việt Nam.Nhận thay đầu phun,cung cấp linh kiện,sửa chữa  từ máy in L1800 khổ A3 in pét đến máy in Trung Quốc..Epson..

-Làm việc rõ ràng : Báo giá sửa chữa trước  khi làm.,.làm có trách nhiệm,hỗ trợ nhiệt tình vui vẻ..

-Địa chỉ  cty rõ ràng.. anh em kỹ thuật hòa  đồng vui vẻ.

7.Mọi thông  tin chi tiết xin liên hệ : 0834591448 -0945638068 Mr.Tuấn

CÔNG TY TNHH TM CỔ PHẦN LÝ VY STAR

Hotline : 09456.38068 | Zalo: 08345.91448 Mr.Nam


Tin tức liên quan

Sản phẩm liên quan

Bình luận