5 lời khuyên khi mua máy in cũ cần lưu ý

14/05/2021 | 2088 |
1 Đánh giá

Hiện nay nhiều anh chị em tình hình dịch nên rất tiết kiệm có xu thế đi mua máy in cũ để tiết kiệm chi phí in ấn cũng như kinh doanh.Mở công ty doanh nghiệp cần tìm mua máy in cũ như canon,và máy in  cũ hp,máy in cũ Epson để in tạm qua dịch..Những lời khuyên trước khi mua máy in cũ cần lưu ý.

5 lời khuyên khi mua máy in cũ cần lưu ý ?

Do nhu cầu không nhiều nên nhiều anh chị em cần mua máy in cũ để sử dụng..Và chi phí mua máy in cũ cũng rẻ hơn 50% so với giá mới..nên rất nhiều anh chị em đổ xô đi mua máy in cũ.Nhưng trong số mua máy in cũ thì cũng có người gặp may mắn mua trúng máy chất lượng.Có người mua trúng máy in cũ kém chất lượng..Vì đa số ham giá rẻ mà quên đi chất lượng cũng như bảo hành đằng sau của chiếc máy in mà mình có  ý định và muốn mua..

5 lời khuyên trước khi mua máy in cũ mọi người cần lưu ý :

 1. Nên tìm hiểu kỹ trước khi mua máy in cũ : Tìm hiểu như  thế nào gọi là kỹ,trước tiên mình  xem  nhu cầu công việc của mình cần mua máy in  cũ đa chức năng hay đơn chức năng .

       +1.1Máy in đa chức năng là máy in bao gồm scan,coppy,in đảo mặt,in qau wifi,và photocopy

       +1.1a Máy in đơn năng là chỉ in thôi. và nhu cầu thứ 2 là in màu hay in trắng đen. In màu thì cũng có màu in phun và màu laser. in phun là dạng nước,còn laser là dạng bột. 

2. Nên tìm hiểu kỹ những thương hiệu máy in nào được khách hàng đánh giá tốt nhất: Hiện nay cho dù bạn mua máy in cũ hay máy in mới cũng nên tìm hiểu dòng máy in có thương hiệu model máy .Thương hiệu máy in như Canon,HP,Brother,Epson..Thương hiệu là 1 phần ,quan trong nhất là model máy nha anh chị em,nó mới là quyết định,không phải thấy canon bền ,là cứ đi mua canon,ko biết màu hay trắng đen mà mua..Coi chừng lưu ý chỗ này.

Dòng máy in Canon 6030 cũ được trưng bày tại cửa hàng máy in Lyvystar

3. Nên tìm hiểu nhà cung cấp hay còn gọi mua  bán máy in cũ uy tín : Tại  HCM có rất nhiều đơn vị bán máy in cũ uy tín,và cũng trong số đó  có những  thành phần buôn bán máy in thiếu trách nhiệm,làm giảm đi độ uy tín cao của các  nhà cung cấp máy in khác.

Mua bán máy in,không những về giá cả mà còn cái 

Hỗ trợ khách sau khi mua gặp những vẫn đề không in được.(còn chuyện mua bán thì vạn người bán gía nào cũng có)

Vì thế chúng ta bị lừa 1 lần không thể để những người buôn bán thiếu trách nhiệm,mà ảnh hưởng những nhà khác.Vì thế tham khảo xem xét kỹ. Và có những nhà cung cấp máy in mới và hỗ trợ thu mua lại máy in cũ cho khách như mực in Lyvystar cũng là 1 điển hình để bạn tham khảo .xem độ uy tín của nhà cung cấp Lyvystar này như thế nào?

 

4. Tham khảo ý kiến người thân thiết : Khi mua máy in cũ nên tham khảo bạn bè anh em đồng nghiệp: Bạn bè anh em đồng nghiệp họ giúp mình là giúp cái TÂM,cái tình Nghĩa,họ không tư lợi.Vì thế chính bản thân họ cũng dùng máy in,thương hiệu model,cái nào chất lượng hya không chất lượng họ sẽ mách cho bạn  biết..để mà tránh những model hiện nay làm tiền bạn,.

 

5. Lựa chọn nhà cung cấp máy in uy tín tại HCM : Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn  cần chúng tôi cho bạn những giá trị thật.Mực in Lyvystar là đơn vị chuyên cung cấp máy in chính hãng của những dòng thương hiệu nổi tiếng như HP,Canon,Epson.,Brother,Rico và cũng cấp mực in chính hãng hỗ trợ giao hàng tận nơi và phục vụ   sữa chữa cũng như khi giao máy in mới thì có chính sách hỗ trợ thu mua máy in cũ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.và giải quyết được không gian rộng tại nơi làm việc...Nên rất có nhiều máy in cũ được khách hàng đánh giá rất tích cực khi mua tại Mực in Lyvystar.

CÔNG TY TNHH TM CỔ PHẦN LÝ VY STAR

Hotline : 09456.38068 | Zalo: 08345.91448 Mr.Nam


Tin tức liên quan

Bình luận