Cung cấp máy scan-máy quét tài liệu chính hãng

25/11/2021 | 1582 |
1 Đánh giá

Mực in Lyvytar là đơn vị cung cấp máy scan chính hãng,máy in chính hãng,máy quét tài liệu scan 2 mặt,scan pro3000s4,scan pro5000s4,4000s4 tại tphcm,bình dương,long an..

Cung cấp máy scan-máy quét tài liệu chính hãng.

Máy scan là gì ? Người ta dùng máy scan để làm gì ?
Máy scan hay còn gọi là máy quét tài liệu, Máy scan chính hãng là một thiết bị dùng để chụp và quét dữ liệu, hình ảnh vật lý từ giấy tờ sang file dữ liệu trên máy tính, cho phép chỉnh sửa và hiển thị dữ liệu.

Cung cấp máy scan-máy quét tài liệu chính hãng.
Cung cấp máy scan-máy quét tài liệu chính hãng.

 

Các tài liệu thường sử dụng cho máy scan là dạng tờ, cho phép quét đen trắng hoặc quét màu sắc có trong văn bản. Bên cạnh đó, máy scan cũng được trang bị các phần mềm đi kèm giúp cho việc scan tài liệu trở nên dễ dàng hơn.

Bạn có thể lưu các file tài liệu sau khi scan bằng các ổ đĩa cd, ổ cứng dưới dạng tập tin rồi đưa vào máy in để in ra tài liệu.

Cung cấp máy scan-máy quét tài liệu chính hãng.
Cung cấp máy scan-máy quét tài liệu chính hãng.

 

Máy scan khá ngược với máy photocopy mà chúng ta thường biết. Trong khi máy photocopy chuyển dữ liệu từ file mềm của máy tính thành bản cứng trên giấy; thì máy scan có cơ chế ngược lại, chuyển văn bản, hình ảnh từ giấy thành file mềm trên máy tính.

Cung cấp máy scan-máy quét tài liệu chính hãng.
Cung cấp máy scan-máy quét tài liệu chính hãng.

 

Sử dụng  máy scan sẽ giúp tiết kiệm thời gian, việc di chuyển, chia sẻ và lưu trữ dữ liệu. Máy scan cũng là thiết bị thông dụng trong công ty, văn phòng, nơi cần sử dụng nhiều giấy tờ.

Máy scan giá bao nhiêu?
Với những thông tin trên, chắc bạn cũng đã biết máy scan là gì. Vậy giá máy scan là bao nhiêu? Cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp trong phần này.

- Máy scan HP chính hãng 
Máy scan thương hiệu HP là loại máy thông dụng bởi khả năng hoạt động chính xác, bền bỉ của sản phẩm. Máy quét dữ liệu bao gồm cả có màu và đen trắng. Dòng máy này mang đến hình ảnh chất lượng cao hiện nay máy scan chính hãng ra đời những mẫu máy model mới như Scan 4000s3,5000s4,3000s3..

Thường máy scan HP có giá dao động từ 5 triệu đến 96 triệu tùy loại máy.

Máy in scan photo giá rẻ thương hiệu HP là máy Máy Scanner HP 200 Flatbed  có thiết kế khá nhỏ gọn chỉ với mức giá chỉ 1.885.000 vnđ.

- Máy scan Epson
Máy scan Epson có mức giá khá rẻ phù hợp với nhu cầu của người dùng. Thường các sản phẩm máy quét Epson có giá từ trên 3 triệu đến 38 triệu.

So với máy scan HP, thì máy in scan của Epson được đánh giá  rẻ hơn. Nhưng máy scan Epson vẫn được thiết kế với kiểu dáng đẹp, sắc nét. Có thể quét các dữ liệu, hình ảnh chính xác, rõ ràng.

Máy in scan photo giá rẻ thương hiệu Epson là máy Scanner Epson V39, Scan Flatbed chỉ với 2.400.000 vnđ

- Máy scan Panasonic
Máy scan Panasonic với đặc điểm xử lý hình ảnh cao cấp, quét tài liệu màu với tốc độ caovà có giá khá cao trên 9 triệu tùy từng máy.

- Máy scan Canon
Canon là thương hiệu khá nổi tiếng về máy quét, máy in, máy photocopy. Sản phẩm của canon được đánh giá phù hợp với nhu cầu của nhiều công ty, doanh nghiệp tại Việt Nam.

Máy scan Canon có giá tương đối rẻ, từ 1,2 triệu đến 17 triệu

- Máy scan brother
Máy scan brother nổi tiếng bởi tốc độ xử lý hình ảnh nhanh chóng, rõ nét.

Giá của máy scan thương hiệu brother khá cao trên 5 triệu đồng.

- Máy scan Plustek

CÔNG TY TNHH TM CỔ PHẦN LÝ VY STAR

Hotline : 09456.38068 | Zalo: 08345.91448 Mr.Nam


Tin tức liên quan

Sản phẩm liên quan

Bình luận