Máy in decal trượt nước giá rẻ HCM

10/11/2022 | 2270 |
2 Đánh giá

Decal trượt nước là gì? Máy in nào in được decal trượt nước? Giá máy in decal trượt nước bao nhiêu và tại khu vực Hồ Chí Minh đơn vị nào cung cấp máy in decal trượt nước uy tín? Tham khao ngay bài viết dưới đây.

Decal trượt nước là gì?

 Decal trượt nước hay decal nước (có tên tiếng Anh là Water Slide Decal), là một trong những vật liệu được dùng phổ biến trong dịch vụ in ấn cho ngành công nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng và thể thao vì cho ra hiệu ứng hình ảnh độc đáo và màu sắc rõ ràng hơn các chất liệu decal khác.

Decal trượt nước được cấu tạo đặc biệt gồm 2 lớp chính: màng nước và lớp đế keo. Lớp màng nước là nơi để in hình ảnh, được dính chặt vào lớp đế keo.

 Với cấu tạo như trên giúp màng nước mỏng nên có thể bám chắc lên sản phẩm khi dán, nếu được phủ thêm chất bảo vệ như sơn trong, sơn PU hoặc keo dán thì giúp cho decal nước có thể bám tốt và giữ được độ bền màu cao.

Máy in nào in được decal trượt nước?

 Để in được chất liệu giấy decal trượt nước thì bạn nên chọn những dòng máy in phun màu thương hiệu Epson, sử dụng mực Pigment UV (gốc dầu) để mực có thể bám lên khi in và lúc bạn ngâm trong nước thì màu sẽ không bị bay.

 Dòng máy in màu Epson thường được khách hàng lựa chọn để in decal trượt nước là mẫu Epson L805. Đây là chiếc máy in màu/trắng đen khổ giấy A4, A5.. có thể sử dụng được mực Pigment UV (gốc đầu) và máy có đến 6 màu mực, chính vì vậy khi in ra hình ảnh sẽ sắc nét, đẹp và chân thật hơn so với các mẫu máy chỉ 4 màu.

 Ưu điểm của dòng máy in Epson L805 là cơ máy kéo giấy rất khoẻ, in được định lượng giấy từ 70 - 300gsm, độ bền rất cao. Chi phí mực in rẻ, thay mực dễ dàng không cần gọi dịch vụ.. mang lại hiệu quả và năng suất cao cho cửa hàng, doanh nghiệp của bạn.

Giá máy in Epson L805 in decal trượt nước?

 Tại Mực in LyVyStar, chúng tôi hiện đang cung cấp máy in Epson L805 mới chính hãngmáy in Epson L805 cũ đã qua sử dụng, với mức giá khác nhau phù hợp lựa chọn với túi tiền của bạn.

Với máy in Epson L805 mới: Do dùng mực chính hãng là gốc nước nên khi bạn in decal trượt nước có thể bị phai màu. Bạn phải đổi qua mực Pigment UV (gốc dầu) mới có thể sử dụng. Tuy nhiên, khi dùng mực Pigment UV thì hãng sẽ không bảo hành cho bạn, nhưng Mực in LyVyStar sẽ hỗ trợ bảo hành lỗi máy cho bạn 3 tháng để yên tâm khi sử dụng.

Với máy in Epson L805 cũ: Đây là dòng máy đã qua sử dụng và thanh lý nhưng đã được Mực in LyVyStar chọn lọc chi tiết nên chất lượng máy còn rất tốt, đảm bảo chất lượng máy cũ khi bán cho khách hàng phải chất lượng cao, cơ máy còn ổn định và đầu phun đủ nét. Chế độ bảo hành máy in Epson L805 cũ là 3 tháng vể phần lỗi máy.

Khi mua máy in Epson L805 cũ thì bạn có thể dùng được mực Pigment UV trực tiếp mà không cần chuyển đổi mực, có thể mang nguyên liệu giấy decal trược nước qua chúng tôi để test và kiểm chứng chất lượng sản phẩm trước khi mua. Bạn hài lòng, chúng tôi sẵn lòng phục vụ, 2 bên vui vẻ làm việc nhanh chóng.

MÁY IN DECAL TRƯỢT NƯỚC

GIÁ BẢO HÀNH
MÁY IN EPSON L805 MỚI + MỰC PIGMENT UV ~ 9.300.000 - 9.500.000

Lỗi máy 3 tháng, đầu phun bao test.

MÁY IN EPSON L805 CŨ + MỰC PIGMENT UV ~ 5.500.000 - 5.700.000

Lỗi máy 3 tháng, đầu phun bao test

*Lưu ý: Giá máy có thể thay đổi tuỳ theo thị trường, vui lòng liên hệ với Mực in LyVyStar để cập nhật và báo giá chính xác nhất. Xin cảm ơn!

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI QUA ĐỊA CHỈ

>>> CLICK XEM ĐỊA CHỈ

CÔNG TY TNHH TM CỔ PHẦN LÝ VY STAR

Hotline : 09456.38068 | Zalo: 08345.91448 Mr.Nam


Tin tức liên quan

Bình luận