Máy in hoá đơn giá rẻ

14/04/2021 | 1696 |
3 Đánh giá

Nhiều anh chị em đang có nhu cầu mua máy in hoá đơn bán hàng giá rẻ để in phiếu shopee, lazada, sendo, tiki,.. nhưng đang phân vân không biết mua loại máy nào, mua ở đâu giá rẻ uy tín thì hôm nay Lyvystar sẽ tư vấn cho anh chị em vài dòng nổi bật nhất với giá thành phải chăng, qua đó anh chị em có thể lựa chọn mua máy phù hợp theo nhu cầu, sở thích của mình.

Máy in hoá đơn bán hàng giá rẻ

 Ở bài viết này Lyvystar xin giới thiệu đến mọi người vài dòng máy in hoá đơn bán hàng giá rẻ đang được bán tại cửa hàng. Máy cũ và mới đều có để cho mọi người có thể đa dạng hơn và nhiều lựa chọn hơn phù hợp với nhu cầu và chi phí sở hữu của mỗi người.

1. Máy in laser trắng đen Canon 2900 cũ

 Hiện tại trên thị trường, dòng máy in laser trắng đen Canon LBP 2900 đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu, Canon 2900 với thiết kế nhỏ gọn nhưng hiệu năng lại vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng rất tốt trong công việc hằng ngày của bạn.

[TƯ VẤN] Máy in hoá đơn bán hàng giá rẻ,[tu van] may in hoa don ban hang gia re

Hiện tại máy in Canon 2900 cũ có giá bao nhiêu? Có nên mua không?

 Bên cạnh đó, máy in Canon LBP 2900 còn đem lại cho bạn những bản in hoàn hảo trong thời gian ngắn, chất lương cao nhờ độ phân giải lên đến 2400 x 600 dpi. Giá máy mới hiện tại đã lên quá cao, chính vì vậy việc chọn lựa mua máy cũ sẽ tiết kiệm tối đa chi phí cho người sử dụng

2. Máy in laser trắng đen HP 1020 cũ

Máy in HP 1020 với nhiều thiết kế tương đồng với Canon LBP2900 sử dụng chung hộp mực và có nhiều linh kiện như nhau nhưng giá của chiếc máy này lại khá là thấp, anh chị em mua chiếc máy này về in đơn hàng là khỏi chê. Đây là chiếc máy đáng để mua trong phân khúc máy in giá rẻ.

[TƯ VẤN] Máy in hoá đơn bán hàng giá rẻ,[tu van] may in hoa don ban hang gia re

3. Máy in HP M12W - Hàng mới chính hãng

 Nếu mọi người người không thích máy in cũ mà muốn mua luôn máy mói mà giá thành phải chăng thì HP M12W cũng sẽ đáp ứng được những nhu cầu trên. Đây là dòng máy mới (full box) hàng chính hãng đang được khuyến mãi tại cửa hàng Lyvystar.

[TƯ VẤN] Máy in hoá đơn bán hàng giá rẻ,[tu van] may in hoa don ban hang gia re

Đánh giá máy in HP LaserJet Pro M12W có tốt không? giá bao nhiêu?

 Khi mua máy sẽ được tặng 1 hộp mực mới in siêu đậm đẹp. Với chữ W kế bên M12 có nghĩa đây là loại máy có thể kết nối với wifi in qua điện thoại, phù hợp cho những ai đang muốn kinh doanh trên sản thương mại điện tử mà chưa có máy tính.

 

 

CÔNG TY TNHH TM CỔ PHẦN LÝ VY STAR

Hotline : 09456.38068 | Zalo: 08345.91448 Mr.Nam


Tin tức liên quan

Bình luận