Mẹo chọn mua máy pos cầm tay bạn nên biết?

12/07/2022 | 1825 |
1 Đánh giá

 Với nền phát triển công nghệ hiện đại áp dụng vào kinh doanh sản phẩm như hiện nay, việc sử dụng máy pos tính tiền cầm tay trong bán hàng sẽ giúp việc thanh toán trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Để dễ dàng lựa chọn dòng máy pos cầm tay phù hợp theo nhu cầu, hãy tham khảo ngay mẹo chọn mua máy pos cầm tay bạn nên biết ngay dưới đây nhé!

1. Máy pos cầm tay? Máy tính tiền cầm tay là gì?

 Máy pos cầm tay là thiết bị hữu ích được sử dụng trong các nhà hàng, quán ăn... hỗ trợ trong việc quản lý cửa hàng và thanh toán cho khách hàng. Máy cho khả năng di động, dễ dàng di chuyển để sử dụng trong phạm vi quán.

 Máy pos cầm tay thường có thiết kế nhỏ gọn, có màn hình cảm ứng đa điểm, có khả năng in hóa đơn và được tích hợp phần mềm quản lý bán hàng. Việc sử dụng máy pos di động giúp việc thanh toán diễn ra nhanh chóng (có kèm in bill), tạo sự chuyên nghiệp. Đây là thiết bị vô cùng hữu ích dành cho các chủ cửa hàng. Việc sửa chữa máy pos cầm tay cũng trở nên dễ dàng do độ phộ biến hiện tại rất rộng rãi, không lo thiếu linh kiện.

2. Những lý do bạn nên sở hữu một chiếc máy pos cầm tay

- Bán hàng linh hoạt mọi lúc: Máy Pos cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, kích thước nhỏ, trọng lượng nhẹ, người bán hàng có thể cầm máy để bán hàng, tạo đơn hàng, kiểm kho, nhập hàng,thanh toán cho khách hàng.

- Tiết kiệm thời gian, chi phí: Khi hạn chế thất thoát cho cửa hàng, bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Ngoài ra khi bạn mua thiết bị pos cầm tay có thể sử dụng trong nhiều năm mà không cần phải thay thế hay mua thêm các thiết bị khác nên chi phí cho việc quản lý cửa hàng rất rẻ mà mang lại nhiều lợi ích.

- Quản lý chặt chẽ, hạn chế thất thoát: Khi mua máy pos bán hàng cầm tay thường có phần mềm quản lý tích hợp sẵn trong máy, khi sử dụng phần mềm  bạn có thể quản lý hàng hóa, tồn kho, đơn hàng, báo cáo doanh số, thu chi hàng ngày... Đây là cách tránh những trường hợp thất thoát không đáng có trong kinh doanh.

3. Nên chọn mua máy pos cầm tay nào tốt, tiện lợi?

 Hiện nay trên thị trường, máy pos cầm tay bán hàng thịnh hành nhất là dòng máy pos sunmi. Rất dễ bắt gặp khi đến các quán ăn, quán nước... kinh doanh trên các ứng dụng shopee food, grabfood, gojek, beamin.. Với những mã tương thích theo app như sau

3.1 Máy Pos Sunmi W6900

-  Thiết bị cầm tay chính hãng được bán với giá rẻ đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay không thể bỏ qua là máy Smart POS System W6900. Trang bị hệ thống màn hình rộng 5.5 inch, độ phân giải full HD 1280×720,IPSCamera 5 Megapixel, hỗ trợ quét mã vạch, thanh toán qua hình thức mã QR, tích hợp với nhiều phương thức thanh toán khác nhau.

 Máy bán hàng thông minh POS sử dụng phần mềm bán hàng hiệu quả, đáp ứng vô số những tính năng hiệu quả để quản lý các cửa hàng bán lẻ, các chi nhánh hay những doanh nghiệp lớn.

Tuy nhiên máy có nhược điểm là chỉ hỗ trợ chạy app grabfood không hỗ trợ những app khác như shopeefood, beamin, gojek..

3.2 Máy Pos Sunmi V1

 Một sản phẩm mang đến những tính năng cơ bản nhất, đặc biệt là một lựa chọn mới danh cho quý doanh nghiệp, thay thế cho máy tính tiền thông thường và cố định. Giờ đây AHV-Media mang đến cho quý khách hàng sản phẩm máy pos cầm tay Sunmi V1 một sản phẩm Mobile POS không nên bỏ qua.

 Máy pos cầm tay Sunmi V1 được trang bị cấu hình “khủng” với bộ vi xử lý MediaTek MTK 6580 4 lõi 1.3Ghz  giúp mang đến tốc độ xử lý cao, ổn định. Tang bị một màn hình có độ phân giải 960×540 với công nghệ IPS cho một góc nhìn rộng, hiển thị đầy đủ mọi thông tin cần thiết, màn hình cảm ứng nhạy, cho phép tốc độ tương tác ấn tượng.

 Sunmi V1 được trang bị viên pin 5200mA sở hữu công nghệ pin của Xiaomi cho phép hoạt động liên tục 30h và thời gian chờ lên đến 18 ngày cho phép in order lên đến 5000 lần in.

 Máy có đế sạc thiết kế riêng nên nhìn khà độc đáo. Nhược điểm của dòng máy này tưng tự như Sunmi W6900 là chỉ có thể chạy được duy nhất app online shopeefood. Khá hạn chế nếu như bạn nào muốn kinh doanh đa kênh.

3.3 Máy Pos Sunmi V1S

Máy POS cầm tay SUNMI-V1S là thiết bị hỗ trợ tối đa mọi công việc tại quầy thu ngân của các cửa hàng. SUNMI-V1S giải quyết được tất cả công việc như in phiếu Order, in hóa đơn thanh toán, in tem, quét mã vạch… chính vì những tính năng cần thiết đều tích hợp trong máy POS cầm tay SUNMI-V1S nên nó trở thành công cụ đắc lực, giảm chi tối đa chi phí vận hành và giảm thất thoát đáng kể.

Máy POS cầm tay SUNMI-V1S được trang bị màn hình lên tới 5.5 inch, công nghệ cảm ứng đa điểm cực nhạy, SUNMI-V1S cảm ứng như những máy điện thoại thông thường mà khách hàng sử dụng. bên cạnh đó SUNMI-V1S còn được trang bị thẻ gắn sim, hỗ trợ 3G….

Ưu điểm lớn nhất của dòng này là có thể chạy được nhiều app khác nhau (shopeefood, grabfood, beamin, gojek...) Tiện lợi cho bạn nào cần bán hàng đa app.

 Trên đây là mẹo chọn mua máy pos cầm tay bạn nên biết. Hy vọng qua bài viết này bạn có thể chọn lựa được mẫu máy phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn xin vui lòng liên hệ với Mực in LyVyStar để được hỗ trợ tư vấn.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI QUA ĐỊA CHỈ

>>> CLICK XEM ĐỊA CHỈ       

CÔNG TY TNHH TM CỔ PHẦN LÝ VY STAR

Hotline : 09456.38068 | Zalo: 08345.91448 Mr.Nam


Tin tức liên quan

Bình luận