Top máy in cũ in giấy Gateway giá rẻ

20/10/2022 | 90968 |
1 Đánh giá

Bạn đang cần tìm một chiếc máy in trắng đen khổ A3, A4.. để in giấy Gateway phục vụ cho ngành xuất phim? Vậy nên mua lựa chọn máy nào phù hợp và tầm giá bao nhiêu? Tham khảo ngay bài viết dưới đây!

Giấy Gateway là gì?

 Giấy scan Gateway là giấy có khả năng thấu quang cao, nghĩa là có thể cho ánh sáng đi qua. Ứng dụng nhiều của giấy scan hiện nay là tạo ra bản phim dùng dể chup phim in lụa lên quần áo, bao bì...

Ngoài ra, giấy Gateway còn được dùng làm phong bì cưới, thiếp, giấy mời, tờ lót trong sách, vỏ hộp đĩa CD, danh thiếp, làm giấy gói hàng, bao bì...

Top máy in cũ in giấy Gateway giá rẻ

1. Máy in HP 1020 cũ

Máy in HP 1020 cũ sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên, khi đây là mẫu máy in văn phòng thường dễ bắt gặp trên thị trường có độ bền cao, thường phục vụ nhu cầu in ấn văn bản, tài liệu.. Tuy nhiên, bên cạnh đó máy in HP 1020 cũ còn có thể sử dụng để in trên giấy scan Gateway, phục vụ nhu cầu in lụa xuất phim.

 Và để đảm bảo được độ đậm nét, rõ chữ, không lọt sáng, không bị tróc chữ.. thì tất nhiên phải làm lại những linh kiện của hộp mực và sử dụng loại mực tương tích để in trên giấy Gateway.

2. Máy in HP 1022 cũ

Không thường thấy mẫu máy in HP 1022 cũ trên thị trường, vì có lẻ do thiết kế có phần thô một chút.. Nhưng để mà nói, lựa chọn một chiếc máy in giấy scan Gateway khổ A4 thì đây là chiếc máy đảm bảo được độ đậm và sắc nét nhất.

  HP 1022 cũ bạn có thể điều chỉnh được những tuỳ chọn phù hợp để in giấy scan Gateway so với những dòng máy khác, điểm đặc biệt này khi in văn bản, tài liệu thông thường thì không cần đến. Tuy nhiên, khi để in giấy Gateway thì chất lượng mà HP 1022 cũ mang lại là vô cùng ấn tượng.

3. Máy in HP 5200 cũ

Nếu nhu cầu của bạn cần in khổ giấy Gateway lớn hơn tầm A3 thì máy in HP 5200 cũ sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Cũng tương tự những dòng máy in laser khác, máy in HP 5200 thường được sử dụng để in ấn tài liệu, bản vẽ kỹ thuật, Auto Cad.. 

 Điểm khác biệt là hộp mực của máy in HP 5200, so với những mẫy máy A3 laser mới hiện nay thì những hộp mực của những mẫu mã này in rất mờ nhạt khi in trên giấy scan, không đạt được độ đậm nhất định và rất dễ bị chấm vá bong tróc.

 Còn hộp mực máy in HP 5200, tuy là đời cũ nhưng chất lượng mang lại tốt hơn rất nhiều đảm bảo được chất lượng khi in giấy Gateway.

 Trên dây là"Top máy in cũ in giấy Gateway giá rẻ"Mực in LyVyStar xin gửi đến các bạn để tham khảo. Chi tiết và cụ thể hơn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI QUA ĐỊA CHỈ

>>> CLICK XEM ĐỊA CHỈ       

CÔNG TY TNHH TM CỔ PHẦN LÝ VY STAR

Hotline : 09456.38068 | Zalo: 08345.91448 Mr.Nam


Tin tức liên quan

Bình luận