3 nguyên nhân máy in A3 Epson L1800 in không đúng màu sắc

22/10/2021 | 3285 |
1 Đánh giá

Hiện nay nhu cầu máy in Epson L1800 in phun màu thường xuyên in ra màu rất xấu,và có những bảng màu vệt sọc,,không ra đúng màu..Vậy nguyên nhân nào máy in Epson L1800 in khổ 3 thường xuyên in sai màu và cách khắc phục tình trạng .

3 nguyên nhân máy in A3 Epson L1800 in không đúng màu sắc.

 

Rất nhiều anh chi em sử dụng máy in phun màu  khổ A3 các model như : Epson 1430,Epson 1430w,Epson L1300,PX1004,PX1001,Epson nội địa nhật G4500,1390,EP4004 và đặc biệt trong đó có máy Epson L1800 là được rất nhiều người quan tâm..

3 nguyên nhân máy in A3 Epson L1800 in không đúng màu sắc.
 nguyên nhân máy in A3 Epson L1800 in không đúng màu sắc để lâu không in,ít in

 

Nguyên nhân là sau thời gian  sử dụng thì máy in phun màu có những  biểu hiện in màu xấu,in không ra màu,và  thậm chí đem ra tiệm sửa chữa máy in phun màu gần nhà thì nói hư đầu phun..Vậy cho hỏi shop có phương pháp hay phương án nào để giảm tối thiểu khắc phục sự cố không.

Xin trả lời cho quý anh  chị em như sau :Hiện máy in phun màu từ thưở cơ hàn đến thuở chí kim..từ xa xưa đến này,đầu phun máy in màu là nan giải đau đầu đối với các quý doanh nghiệp về việc in ấn sau thời gina không in thì mực không ra đều ,và thậm chí nghẹt mực..

3 nguyên nhân máy in A3 Epson L1800 in không đúng màu sắc.
Máy in màu ta nên chọn mực màu nước hay dầu,hay chuyển nhiệt để phù hợp với công viên của mình

 

 

Rất đơn giản là mực là dạng nước,nhưng anh chị em nào dùng mực nước thì đỡ nghẹt hơn,,nhưng nếu mực là dạng dầu,dầu eco,dầu dạng mực dầu pigment uv,mực in chuyển nhiệt,mực trắng,mực in pét,mực in fim lụa,mực in in decal,decal sữa...

 

Nên rất  có nhiều anh chị em đang dùng máy in phun màu A3 trong đó có L1800 là thông dụng nhất thì hay bị..mà  1 lần thay đầu phun A3 chi phí rất cao.vì thế hôm nay ad xin chia sẻ 3 nguyên nhân khắc phục tình trạng để anh chị em mình có thêm chút kinh nghiệm bảo quản ,bảo dưỡng máy in.không ai cứu mình tự mình cứu lấy mình..

 

Nguyên nhân 1: Máy in phun màu A3 phải lựa chọn mực phù hợp với công việc của mình.Vì dụ: anh chị e in ảnh,in hình thờ shop hoa tươi,in lãng hoa,in bảng vẽ,bảng thiết kế,in bảng vẽ thời trang thì không cần dùng mực dầu khi mua máy in phun A3 ta nên chọn mực nước chính hãng zin..vì mực hãng chắc chắn sẽ bảo vệ đầu phun tốt hơn mực ngoài..vì thế chọn mực là yếu tố rất quan trọng cho việc sử dụng máy in cũng như tuổi thọ đầu phun A3 được lâu hơn.(chọn mực như thế nào cho máy in phun cho phù hợp thì click xem thêm tại đây )

 

Nguyên nhân 2: Bảo quản đầu phun như thế nào  ? Việc bảo quản đầu phun,thật ra có nhiều cách để bảo quản,nhiều anh chị em trước khi đọc bài viết của mình thì cũng tham khảo nhiều trên mạng.qua các diễn đàn,nên cách này mình chía sẻ thêm.để anh chị em mình học hỏi được gì thì áp dụng cho máy in nhà mình..

mực là yếu tố quan trong gấy ra nguyên nhân hư máy l1800
mực là yếu tố quan trong gấy ra nguyên nhân nhanh hư máy l1800

 

Trường hợp bảo quản,để bảo quan tốt nhất là '' MỰC '' mực là yếu tốt sông còn của đầu phun,vì thật ra nhiề anh chị em bảo quan thậm chí chăm máy in phun rất kỹ,nhưng vẫn bị nghẹt mực là   bị nghẹt mực..cũng như mình tập thể dục đều đặn nhưng ăn uống thực phẩm không sạch,có chất bảo quan hay ăn uống vô độ..thì bệnh vẫn bệnh..

Dùng đúng mực màu sắc sẽ đẹp và tươi hơn,mượt đầu phun cũng như ít nghẹt mực hơn,

 

Nên đầu phun máy in của quý anh chị cũng như vậy.. MỰC là yếu tố quan trọng nhất.Đó là nguyên nhân chính..anh chị em nên dùng loại mực chất lượng.. dùng mực nước thì lấy chính hãng,mực dầu thì dùng mực có nhà cung cấp uy tín..không khuyên khích mua hàng trôi nổi giá rẻ..mực rẻ mà đầu phun đắt thì cái nào tiện thì cứ chơi..

Tin liên quan : >>> Máy in Epson A3 được khách chọn mua nhiều nhất tại đây

Nguyên nhân 3: Sử dụng máy in Epson A3 sau thời gian sử dụng thì nên bảo trì..Bảo trì như thế nào.. Ví dụ,anh chị em mình dùng máy thời gian thì cũng nên đem đên hãng trung tâm bảo hành Epson hoặc địa chỉ nhà cung  cấp máy in uy tín hay đơn vị bán máy in màu cho quý anh chị để bảo trì lại..như vệ sinh máy,hút mực thải thay bông thấm,hoặc yêu cầu gắn dây mực thải ra bên ngoài..

3 nguyên nhân máy in A3 Epson L1800 in không đúng màu sắc.
bảo trì thường xuyên ,máy in Epson l1800 sẽ tránh được việc đầu phun bền hơn.đỡ nghẹt mực hơn.

 

Vì dòng máy in phun màu,anh chị em mình nên để khi in hình,thì dòng máy in phun màu sẽ thải ra mực..vì thế nếu không gắn mực thải ra bên ngoài,lâu ngày mực thải sẽ tràn trong máy ,,như vậy có chạm main,đầu,cáp,các kiểu..Đó cũng là nguyên nhân gây thiệt hai cho máy in phun màu A3 mình rất nhiều.

mực là yếu tố quan trong gấy ra nguyên nhân hư máy l1800

Khách hàng đem máy in Epson đi bảo trì sớm.đầu phun Epson được vệ sinh,xúc rửa những cặn bã..của chất kết tủa từ mực lâu ngày không in ,bám trên những đường tia phun ...vì thế nguyên nhân thứ 3 cũng rất quan trọng nếu không bảo trì máy thường xuyên..

Nhận bảo trì máy in  Epson A3,canon A3 theo định kỳ,giúp cho máy in của bạn dùng  được lâu hơn..

 

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TM CỔ PHẦN LÝ VY STAR

Hotline : 09456.38068 | Zalo: 08345.91448 Mr.Nam


Tin tức liên quan

Sản phẩm liên quan

Bình luận