Máy in Epson L805 chính hãng in được loại mực nào

20/10/2021 | 55210 |
1 Đánh giá

Trong in ấn,in màu,,,thì dòng máy in trước đây hay dùng nhất là dòng máy in Epson T50,t60,l800,R230 nhưng nay thời thế thay đổi nhiều..Nhu cầu người sử dụng máy in màu càng nhiều vì thế dòng máy in Epson L805 hiện nay dùng máy in phun màu nào để in decal,in   tem nhãn,in hình cưới,in thiệp cưới...

Máy in Epson L805 chính hãng in được loại mực nào ?

 

Hiện nay nhu cầu mua máy in màu rất nhiều,nhưng nhiều anh chị em còn rất băn khoăn không biết nên mua dòng máy in phun màu nào phù hợp với công việc của mình..Vì thế hôm này mực in Lyvystar sẽ giới thiệu cho anh chị em quý doanh nghiệp mình hiểu rõ hơn về dòng máy in phun màu khổ A4 nào phù hợp nhất với công việc mà vừa túi tiền bỏ ra,để không lãng phí..

Trước khi mua máy in phun màu ta nên xác định công việc của mình in gì ?

1. In decal  thì nên dùng máy Epson L805 này được hay là không ? Vì tôi mua máy in L805 của hãng Epson Đồng Nam tại Phong Vũ.Nhưng về chỉ in được giấy ảnh,còn giấy decal thì in bị lem.và không khô mực nguyên nhân do bị gì..

 

1. In decal  thì nên dùng máy Epson L805 này được hay là không
 In decal  thì nên dùng máy Epson L805 này được hay là không

 

Xin trả lời  : Được,dòng máy in L805 in decal được,nhưng nếu anh chị in decal,thì tại thị trường có rất nhiều giấy decal,decal da bò,decal sữa,decal ảnh,decal trong,decal bế xanh,decal bế vàng.... Anh chị em nhu cầu mình dùng loại decal nào...Nếu nhu cầu dùng ngoài decal ảnh và  giấy thường thì các loại decal còn lại ta nên đổi mực..Còn máy in Epson L805 chính hãng tại tphcm in được trên các loại decal thông dụng,giúp khách hàng in ấn tận dụng trong cv rất  nhiều...

2. Tôi mua máy in Epson L805 in tem nhãn trên giấy decal sữa có được không ?

Xin trả lời: Dạ được..Nhưng khi mua máy in màu Epson L805 anh chị nên nói rõ về nhu cầu công việc và tốt hơn mình nên đem theo giấy decal mà mình dùng ,thì như vậy sẽ hiểu rõ hơn..Nhà cung cấp cũng sẽ tư vấn kỹ cho anh chị em..

Tôi mua máy in Epson L805 in tem nhãn trên giấy decal sữa có được không ?
Tôi mua máy in Epson L805 in tem nhãn trên giấy decal sữa có được không ?

 

Vì khi mua máy L805 có trường hợp như vậy nek quý vị,máy là mực zin,hàng chính hãng,nên khi mua máy in Epson L805 thì mực zin của hãng là mực nước chỉ thích hợp với in ảnh,hình thẻ,hình thờ,in văn bảng,in hình cưới...còn để in decal thì anh chị xem kỹ nha..nhưng in decal ảnh thì ok ,còn in decal khác thì xem lại..

3. Tôi in chuyển nhiệt ,ép áo,thì dùng L805 chính hãng ,dùng mực hãng có được không ?

Xin trả lời: Thật ra là ,máy in L805 chính hãng in được,nhưng in trên giấy thuốc,hay còn gọi giấy hồng thì in được nhưng khi ép lên áo thun,áo  35-65 thì không ép được.lên màu đẹp..

 

Tôi in chuyển nhiệt ,ép áo,thì dùng L805 chính hãng ,dùng mực hãng có được không
Tôi in chuyển nhiệt ,ép áo,thì dùng L805 chính hãng ,dùng mực hãng có được không

 

Vì thế nhu cầu anh chị em mình in chuyển nhiệt thì nên chọn mực in chuyển nhiệt chính hãng ..như mực in chuyển nhiệt inteck..thi trường có cung  cấp...nhà cung cấp mực in chuyển nhiệt như mực in Lyvystar có cung cấp.mực in thành đạt,mực in mạnh tại,.vạn  nguyễn,long cường phát..đều có cung cấp  và tư vấn cho anh em kỹ hơn.

4. Máy in Epson L805 chính hãng có in được giấy dày không shop.

Xin trả lời: Thường dòng máy in Epson L805 anh chị em mua máy chủ yếu in thiệp cưới,bìa sách,bìa hồ sơ,nên dòng máy in L805 là dòng đời model máy cải tiến sau t50,t60,l800 nên kéo giấy từ trên xuống nên kéo rát khỏe..

Máy in Epson L805 chính hãng có in được giấy dày không shop.
Máy in Epson L805 chính hãng có in được giấy dày không shop.

vì thế dịnh lượng từ 160-230g là máy kéo tốt.. Vì thế anh chị em tin dùng mà mua máy in Epson l805 tại các điểm gần nhà..

5.Máy in Epson L805 in pét chuyển nhiệt được không Shop 

Xin trả lời: Dòng máy in l805 rất nhiều quan tâm có in Pét chuyển nhiệt được hay không,vì hiện nay ngành công nghệ in pét chuyển nhiệt rất nhiều..Vì thế rất cần máy in pét chuyển nhiệt ,sau đó đem rắc bột ròi ép lên các loại vải..vải tối màu đều ok..vì thế máy in Epson l805 nếu anh chị em mình cần mua máy in để in pét thì phải qua công đoạn độ máy Pét dùng phần mềm Phần mềm AccroRip để điểu khiển nếu mình in từng tờ thì ok hết..

Máy in Epson L805 in pét chuyển nhiệt được không Shop 
Máy in Epson L805 in pét chuyển nhiệt được không Shop 

 

Vì dòng máy in Epson l805 có 6 màu ,trong đó có 2 màu Like,vì thế anh chị em dùng 2 màu like để dùng mực trắng,in.Anh chị em cần tư vấn về máy in Pét khổ nhỏ thì liên với chúng tôi..chúng tôi sẽ tư vấn kỹ hơn chuyển sâu hơn.

Tin liên quan : >>> Bảng báo giá máyin Epson L805 chính hãng cập nhập năm 2022 tại đây

CÔNG TY TNHH TM CỔ PHẦN LÝ VY STAR

Hotline : 09456.38068 | Zalo: 08345.91448 Mr.Nam


Tin tức liên quan

Bình luận